Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mẹo tẩy trắng răng bằng dầu dừa bạn nên biết

Tẩy trắng răng bằng dầu dừa là một phướng pháp được các nước phát triển như Mỹ áp dụng hằng ngày trong việc làm trắng răng. Còn đối với đất nước chúng ta, dầu dừa chỉ được biết đến trong việc làm dưỡng da và làm đẹp cho mái tóc óng mượt mà thôi.

Hiện nay, dầu dừa không chỉ được biết đến công dụng làm đẹp mà nó còn tác dụng tẩy trắng răng rất hiệu quả.

Mẹo tẩy trắng răng bằng dầu dừa bạn nên biết-1
Dầu dừa cho hiệu quả tấy trắng răng cao*

Vì sao dầu dừa có thể tấy trắng răng?

Theo kết quả nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học, dầu dừa có cấu tạo đặc biệt, trong dầu dừa có chứa một số chất có khả năng loại bỏ được những vi khuẩn tạo ra axit phá hủy men răng của con người. Bên cạnh đóm dầu dừa còn có khả năng gây ức chế vi khuẩn sinh  streptococcus sôi và phát triển trong khoang miệng.

Ngoài ra, dầu dừa còn có khả năng cuốn trôi những mảng bám thức ăn còn sót lại bám trên kẽ răng, nơi mà chúng ta không thể làm sạch. Mang đến hơi thở thơm tho và hàm răng trắng sáng. Bên cạnh đó niềng răng có hại không cũng là vấn đề khiến nhiều người lo lắng và cần được giải đáp.

Tẩy trắng răng bằng dầu dừa như thế nào?

Muốn dầu dừa phát huy hết khả năng của mình thì bạn phải biết sử dụng đúng liều lượng và đúng cách. Sau đây là một số cách tẩy trắng răng với dầu dừa mà bạn có thể tự thực hiện tại nhà.

– Cách 1: Cách này rất đơn giản, chỉ cần súc miệng với dầu dừa vào mỗi buổi sáng sau khi bạn vệ sinh răng miệng bằng bàn chải đánh răng. Liên tục đảo lưỡi đưa dầu dừa vào sâu những chỗ mà bàn chải khó có thể làm sạch. Nên súc thật mạnh và ngậm trong miệng khoảng 15 phút để dầu dừa có thời gian phá vỡ cấu trúc của những mảng bám, cuối cùng súc miệng lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện mỗi ngày, bạn sẽ sở hữu được một hàm răng sạch bóng và hơi thở thơm mát.

Mẹo tẩy trắng răng bằng dầu dừa bạn nên biết-2
Súc miệng với dầu dừa hằng ngày cho hơi thở thơm mát và hàm răng trắng*

– Cách 2: Sử dụng hỗn hợp giữ baking soda và dầu dừa. Bạn lấy 2 thìa dầu dừa trộn đều với một ít baking soda dùng để đánh răng hàng ngày thay cho kem đánh răng, sau vài tuần răng sẽ trắng sáng lên trông thấy.

– Cách 3: Tự làm kem đánh răng bằng dầu dừa tại nhà. Nguyên liệu cần chuẩn bị đó là bột nở, tinh dầu bạc hà và đường xylitol. Tiến hành trộn tất cả lại thành hỗn hợp sền sệt rồi cho vào tủ lạnh bảo quản. Mỗi lần đánh răng, chỉ cần lấy một ít cho lên bàn chải đánh răng và tiến hành chải răng như bình thường.

Muốn kết quả đạt được hiệu quả cao thì sự kiên trì là điều cần thiết, nếu thực hiện đều đặn mỗi ngày với một trong các cách trên thì bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt màu sắc của răng theo tưng ngày. Có thể tham khảo thêm mẹo https://bit.ly/3LvF41u để bảo vệ răng miệng hiệu quả.

Nên tẩy trắng răng bằng cách nào ngoài dầu dừa?

Dầu dừa là nguyên liệu lành tính, muốn tẩy trắng răng bằng dầu dừa cần phải có sự kiên trì trong một thời gian dài. Nhưng không phải ai cũng có thời gian thực hiện theo cách này, chưa kể đến việc ngậm dầu dừa sẽ có mùi rất khó chịu. Nên đòi hỏi phải có một phương pháp tẩy trắng răng nhanh chóng và hiệu quả an toàn thay thế cách tẩy trắng răng này.

Sự ra đời của công nghệ tẩy trắng WhiteMax ra đời khắc phục được hết tất cả những hạn chế đó. Chỉ với 10 phút bạn đã sở hữu được một hàm răng trắng đẹp như mong muốn.

Phương pháp này sử dụng ánh sáng Laser chiếu lên toàn bộ bề mặt răng, cùng với thuốc tẩy trắng hóa thành các phân tử len lỏi vào cấu trúc răng và lấy sạch những chất làm màu răng biến đổi. Trả lại cho bạn hàm răng trắng sáng từ trong ra ngoài mà không gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe.

Kết thúc quá trình tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ bôi 1 lớp kem dưỡng lên bề mặt răng để bù lại lượng nước và khoáng chất đã bị mất đi trong khi tẩy, điều này giúp hạn chế tình trạng ê buốt và những biến chứng có thể xảy ra với răng sau này.

Trên đây là một sô mẹo tẩy trắng răng bằng dầu dừa mà các bạn nên biết để có thể tự áp dụng tại nhà. Dầu dừa rất an toàn với người sử dụng nên bạn có thể yên tâm sẽ không gây ra bất cứ phản ứng nguy hại nào.


NH
Mẹo tẩy trắng răng bằng dầu dừa bạn nên biết Reviewed by Tẩy trắng răng on 04 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by Thẩm mỹ Hàn Quốc © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.