Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công dụng của việc chườm đá lên mặt buổi tối thường xuyên

Chườm đá lên mặt buổi tối là cách làm đẹp mà nhiều chị em phụ nữ vẫn thường xuyên áp dụng tại nhà. Công dụng làm đẹp da của đá lạnh được nhiều người truyền miệng nhau, đây là phương pháp làm đẹp da hiệu quả vừa tiết kiệm được thời gian vừa tiết kiệm được chi phí. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công dụng của việc chườm đá lạnh vào buổi tối qua bài viết dưới đây.

Công dụng của việc chườm đá lên mặt buổi tối thường xuyên 1
Đá lạnh với nhiều công dụng làm đẹp da

Công dụng của việc chườm đá lên mặt buổi tối thường xuyên


Khi chườm đá lên mặt buổi tối, bạn sẽ thấy làn da mình được cải thiện đáng kể. Những viên đá lạnh buốt này sẽ làm tăng tuần hoàn máu, kích thích tính đàn hồi cho da, giúp trẻ hoá làn da, xóa đi những vết nhăn, ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa thông thường.

Đá có công dụng làm trẻ hóa làm da, xóa bỏ những nếp nhăn, giúp da săn chắc và giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Đá có tác dụng kích thích độ đàn hồi của da, đá làm tăng tuần hoàn máu, kích thích tính đàn hồi cho da, trẻ hóa làn da, xóa vết nhăn, ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa trên da.

Chúng ta đã từng nghe thấy câu "Nóng thì nở ra, lạnh thì co lại". Đó cũng chính là công dụng của đá lạnh. Khi bạn sử dụng viên đá lạnh thoa lên mặt, kết hợp với các động tác massage mặt mỗi ngày sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông trên da mặt, đồng thời giảm bớt việc các chất bã nhờn, bụi bặm ăn sâu vào lỗ chân lông, giúp bạn làm sạch da mặt dễ dàng hơn mà không phải kỳ công chăm sóc.

Giúp da sáng mịn, rửa mặt bằng nước đá sẽ giúp da trở nên hồng hào và sáng mịn hơn. 

Trị thâm quầng mắt, bọng mắt. Với tính lạnh của đá, dùng đá chườm lên vùng mắt sẽ giúp giảm nhăn và thâm vùng mắt.

Đá giúp se khích lỗ chân lông nên sẽ giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ kem dưỡng da.

Cách thực hiện chườm đá lên mặt buổi tối 


Công dụng của việc chườm đá lên mặt buổi tối thường xuyên 2
Sử dụng đá lạnh chườm mặt vào buổi tối
Để có hiệu quả trong việc chăm sóc da, bạn hãy kết hợp giữa việc làm đá với các loại nguyên liệu, mỹ phẩm chăm sóc da tự nhiên như các loại lá hay trái cây để có một chế độ chăm sóc tốt nhất cho da. Bạn không nên dùng nước đá được làm từ nước trong vòi, thay vào đó bạn hãy dùng nước đã được đun sôi hay nước khoáng không có ga để làm đá, như vậy sẽ tốt hơn cho làn da của bạn. Dùng viên đá lạnh chà xát nhẹ nhàng lên da mặt, dùng tay massage theo chiều quay của kim đồng hồ, thực hiện trong òng 5 phút. Kiên trì thực hiện lỗ chân lông của bạn sẽ thu nhỏ và bạn có thể sử dụng hiệu quả các loại kem dưỡng phù hợp với làn da của mình.

Bạn làm nước đá từ nước chanh ép để rửa mặt, hàm lượng axit trong chanh cùng với độ lạnh của nước đá có tác dụng làm trương lực giúp da bạn se khít lỗ chân lông và giảm các nốt sần ngứa. Bạn lấy 1 quả chanh tươi vắt vào ly và cho vào một thìa cà phê nước đá lạnh, bạn rửa mặt sạch và dùng hỗn hợp này massage lên mặt khoảng 1-3 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. 

Với những công dụng của việc chườm đá lên mặt buổi tối mà chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng sẽ giúp các bạn nhanh chóng có được làn da như mong muốn. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp.

TG: VT
Công dụng của việc chườm đá lên mặt buổi tối thường xuyên Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 15 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by Thẩm mỹ Hàn Quốc © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.