Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng hô biểu hiện như thế nào?

Răng vẩu là một dạng sai lệch khá phổ biến không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, nhất là sức khỏe răng miệng. Để khắc phục răng vẩu triệt để thì niềng răng là phương pháp được đánh giá cao nhất. Vậy niềng răng bao lâu thì nên có bầu và ở đâu có giá hợp lý nhất? Hãy cùng cập nhật bảng giá niềng răng mới nhất ngay sau đây!

Răng hô biểu hiện như thế nào?

Răng hô là tình trạng răng mọc không đúng vị trí, niềng răng móm mất bao lâu phương răng, thế răng và cả chiều răng. Những chiếc răng này mọc sai lệch so với xương hàm và cấu trúc của khuôn mặt.


Ngoài việc gây mất thẩm mỹ, một hàm răng hô với khớp cắn không khít sẽ gây nên nhiều khó khăn trong việc ăn uống hàng ngày. Đặc biệt, răng hô còn ảnh hưởng tới khả năng phát âm, đặc biệt là ngoại ngữ, ảnh hưởng tới giao tiếp hằng ngày.

Chi phí niềng răng hô vẩu lệch lạc

Ngoài thời gian niềng răng thì chi phí niềng răng hô cũng là một trong những mối quan tâm của khách hàng. Trên thực tế, chi phí niềng răng hô sẽ có sự thay đổi tùy từng nha khoa. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí niềng răng hô như:

– Loại mắc cài: hiện nay có rất nhiều loại mắc cài khác nhau với những đặc điểm khác nhau, chi phí cũng có sự thay đổi như niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài mặt trong, mắc cài sứ hay mắc cài trong suốt. Đây là yếu tố lớn nhất quyết định tới chi phí niềng răng hô

– Đội ngũ bác sĩ thực hiện: trên thực tế, những ca niềng răng được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề cao sẽ có chi phí cao hơn những trường hợp khác. Nhưng bù lại, bạn có thể yên tâm về tình trạng răng miệng của bản thân. 

Mặc dù có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới chi phí niềng răng hô nhưng cơ bản, bảng giá niềng răng dao động từ 28 triệu đến 140 triệu tùy từng nha khoa.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Răng hô biểu hiện như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 28 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by Thẩm mỹ Hàn Quốc © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.