Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số bài tập thể dục giảm cân hiệu quả

Xã hội ngày nay ngày càng hiện đại, chính vì thế sức khỏe và thân hình thon gọn rất quan trọng với mỗi người. Cho nên những bài tập thể dục làm cách nào để giảm cân và giữ gìn sức khỏe không còn xa lạ với mọi người nhưng mà có thể nhiều người chưa biết được cách tập thể dục đúng cách để giảm cân và để có sức khỏe tốt nhất.

Để biết được cách tập thể dục đúng cách và hiệu quả nhất thì hãy xem 3 bài tập thể dục tốt nhất bên dưới:

Một số bài tập thể dục giảm cân hiệu quả

Đối với xã hội ngày nay, việc chú trọng đến ngoại hình luôn được đề cao. Khi đi phỏng vấn xin việc, người có thân hình cân đối ưa nhìn chắc chắn sẽ có cơ hội cao hơn người có vóc dàng sồ sề. Bởi vì vậy, những bài tập thể dục giảm cân ra đời và được nhiều chị em áp dụng nhiệt tình. Nhưng tập sao cho đúng cách và đạt được hiệu quả không phải ai cũng biết. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số bài tập dưới đây để tham khảo.

Bài tập thể dục thứ nhất
Nằm sấp xuống sàn. Nâng đầu và thân, song song với đó là nâng chân và cong lưng. Đầu gối uốn cong sao cho gần chạm vào mông. 2 tay đặt lên 2 mắt cá chân và kéo lên. Giữ đầu ngưỡng cao, lúc này bụng của bạn đang nằm trên sàn và chịu trọng lượng của cả cơ thể, giữ nguyên tư thế này lâu nhất có thể.

Bài tập này giúp cơ thể căng ra, các cơ như bụng, ngực, hông và bắp đùi đều được kích thích hoạt động. Chúng nóng lên và tiến hành đốt cháy lượng calo và mỡ thừa trong cơ thể.

Một số bài tập thể dục giảm cân hiệu quả

Bài tập thể dục thứ hai
Với tư thế đứng thẳng người, chân trái giữ làm trụ, giơ chân phải lên sao cho tựa vào trong chân trái càng cao càng tốt. Bạn đặt các ngón chân của bàn chân phải này chĩa ngọn xuống dưới mặt đất. Tư thế đúng là chân phải giữ cong và bàn chân trái ép vào sàn nhà.

Sau đó, hai tây chắp lại với nhau, tiến hành hít thơt sâu khi đưa 2 tay giơ lên đầu và thở nhẹ ra kho đưa tay xống dưới. Bạn tiếp tục giữ tư thế này khoảng 30 giây và đổi chân. Thực hiện đều đặn bài tập này vào mỗi buổi tối và buổi sáng khoảng 20 phút hàng ngày.

Bài tập này thúc đẩy các bộ phận trên cơ thể căng toàn bộ, làm tăng sự dẻo dai cho mắt cá chân, chân và bàn chân. Hông và đầu gối hoạt động linh hoạt hơn, chất béo được đốt cháy nhanh hơn.

Bài tập thể dục thứ ba
Bạn cho tư thế nằm ngửa, hai chân chạm lại với nhau và đưa hai bàn tay đặt bên hông. Sau đó nâng chân từ từ lại với nhau, nâng cao đầu và thân dừng lại ở góc 45 độ, lúc này tư thế đúng sẽ là mọi trọng lượng cơ thể sẽ dồn xuống mông. Hai bàn tay giơ lên sát vào chân, đồng thời bàn tay áp vào đầu gối. Lúc này đầu bạn sẽ hơi ngước lên cao, nên giữ nguyên tư thế này trong khoảng 3 phút rồi trở về vị trí ban đầu và thực hiện lại từ đầu. Thời gian tập mỗi ngày cho bài thể dục này là 15 phút hoặc hơn.

Kết hợp các bài tập thể dục trên với chế độ ăn uống hợp lý cùng kiên trì luyện tập thì bạn sẽ có được một vóc dáng đẹp.

Những hiểu lầm thường gặp về thể dục giảm cân

Để mất lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, bạn cần phải đốt cháy calo nhiều hơn. Nhưng nếu vừa mới tập thể dục đã hy vọng trọng lượng giảm nhanh thì có thể bạn sẽ phải thất vọng đấy. Vì bài tập thể dục giảm cân có thể làm sự thèm ăn tăng lên và việc ăn nhiều hơn sẽ bổ sung lượng calo vừa bị “đốt cháy”.  Vì thế, đừng quên chú ý đến chế độ dinh dưỡng nếu thực sự muốn giảm cân.

Giải pháp: Hạn chế chất béo và đường trong các bữa ăn. Thay thế lựa chọn nhiều thực phẩm giàu chất xơ sẽ khiến bạn nhanh no hơn mà lại không nhiều calo. Trái cây, rau, đậu, ngũ cốc và thịt nạc, thịt gà, cá là lựa chọn tốt nhất.

Một nghiên cứu cho thấy, cách tốt nhất để mất lượng mỡ trong cơ thể là những thể dục ngắn. Nghiên cứu cũng chỉ ra mối liên hệ giữa những bài tập thể dục thể thao ngắn hơn có thể dẫn đến giảm nhiều chất béo hơn là những bài tập thể dục dài.

Giải pháp: Thay vì dành một giờ tập luyện, bạn chỉ cần tập 30 phút rồi nghỉ 20 phút. Và tiếp tục những bài tập lần 2 trong 30 phút tiếp sau.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuislinehiendai.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
Một số bài tập thể dục giảm cân hiệu quả Reviewed by trám răng tư vấn on 05 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by Thẩm mỹ Hàn Quốc © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.