Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm cầu sứ 2 răng bên cạnh có yếu đi không?

Làm cầu sứ 2 răng bên cạnh có yếu đi không là thắc mắc của nhiều người, đặc biệt với trường hợp bị mất 2 răng lại là trường hợp rất khó để xác định. Để biết rõ hơn về tình trạng này, hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Cầu răng sứ là gì?

Là phương pháp phục hình răng cố định trên cung hàm, bao gồm một chuỗi mão răng sứ, ít nhất là 3 chiếc gắn liền với nhau, trong đó có 2 mão sứ rỗng ở hai đầu và các mão sứ nguyên khối ở giưã.

Trên thực tế, làm cầu răng có tốt không là một giải pháp hữu hiệu khi bạn gặp hạn chế về kinh tế nhưng vẫn muốn khắc phục tình trạng mất răng. Bạn vẫn có thể làm cầu răng sứ, nhưng cần phải xem xét tình trạng mất răng của mình có thích hợp, đủ mô xương cứng để tiếp tục duy trì hay không.

Cầu răng sứ cải thiện thẩm mỹ*

Làm cầu sứ 2 răng bên cạnh có yếu đi không?

Để biết được làm cầu sứ 2 răng bên cạnh có yếu đi không bạn cần phải đến nha khoa thăm khám trực tiếp. Bởi điều này còn phụ thuộc vào tình trạng răng bị mất còn hay không còn chân răng. Thông thường, cầu răng sứ sẽ được chỉ định trong các trường hợp:

- Mất 1 hoặc nhiều răng liền kề nhau.

- Mất răng nhưng không muốn cấy ghép implant.

- Người mất răng có xương hàm chưa bị tiêu, răng bị đổ xiên vẹo.

- Răng thật cạnh khoảng trống răng mất vẫn còn chắc khỏe để làm trụ nâng đỡ cầu răng.

Nếu người bệnh đáp ứng đủ các điều kiện trên thì làm cầu răng sứ có tốt không sẽ không còn là nỗi lo ngại nữa. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, 2 răng bị mất phải nằm liền kề nhau, các răng còn lại vẫn còn khỏe mạnh là yếu tố tiên quyết. Khi làm cầu răng sứ, bạn sẽ nhận được những lợi ích như :

- Tính thẩm mỹ: Khôi phục tính thẩm mỹ của hàm răng hoàn hảo, răng sứ có màu sắc trắng sáng tự nhiên, hình dáng, kích thước tương đương răng thật và ngăn ngừa tình trạng xô lệch của các răng kế cận khi không có điểm tựa.

Độ bền chắc cao do được cố định trên cung hàm*

- Độ bền chắc : Răng được gắn cố định trên cung hàm nên có độ bền chắc cao, nếu chăm sóc tốt có thể duy trì được khoảng 15-20 năm.

- Ăn nhai tốt : Chức năng ăn nhai được khôi phục gần giống với răng thật.

- Chi phí thấp : Mức giá làm cầu răng sứ sẽ phụ thuộc vào số răng mất cần tái tạo cộng với 2 mão sứ ở hai đầu của chuỗi răng. Nhìn chung, chi phí làm cầu răng là rẻ hơn khá nhiều so với cấy ghép implant.

Tuy nhiên, làm cầu răng sứ vẫn còn một số hạn chế đó là không thể ngăn ngừa hiện tượng tiêu xương hàm và bắt buộc phải mài cùi răng nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kỹ thuật tốt. Cho nên, để nói về phương pháp phục hình răng mất một cách hoàn hảo, lâu bền nhất, các bác sĩ vẫn khuyên khách hàng nên trồng răng implant nếu có khả năng về tài chính.

Làm cầu sứ 2 răng bên cạnh có yếu đi không vẫn còn là điều chưa thể xác định chính xác nếu chưa biết rõ tình trạng răng của người bệnh. Hãy đến nha khoa đáng tin cậy để trực tiếp thăm khám và bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp phù hợp cho trường hợp mất răng của bạn.
Làm cầu sứ 2 răng bên cạnh có yếu đi không? Reviewed by Tẩy trắng răng on 11 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by Thẩm mỹ Hàn Quốc © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.