Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng khớp cắn ngược bao lâu?

Niềng răng khớp cắn ngược bao lâu? Chào bác sĩ nha khoa! Hàm răng của em đang gặp phải tình trạng khớp cắn ngược, hay còn gọi là móm. Nhiều người khuyên em nên thực hiện niềng răng để cải thiện tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, vì tính chất công việc nên điều em băn khoăn là niềng răng khớp cắn nhược mất bao lâu thời gian? Niềng răng có ảnh hưởng gì không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em! ( An Nhi- Tp.HCM)

Bác sĩ tư vấn:

Chào bạn An Nhi! Rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc niềng răng khớp cắn ngược bao lâu của bạn, chuyên gia nha khoa sẽ giải đáp như sau.

Thời gian niềng răng khớp cắn ngược bao lâu?

Khớp cắn ngược hay còn được gọi là hàm móm, là tình trạng răng hàm trên cụp vào trong, hàm dưới đưa ra ngoài. Tình trạng này làm mất đi sự hài hòa, cân đối và thẩm mỹ của khuôn mặt, khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của bạn. Ngoài ra, khớp cắn ngược còn giảm khả năng ăn nhai, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý răng miệng, tình trạng phát âm không chuẩn. 

Niềng răng chính không mắc cài invisalign là giải pháp khắc phục tình trạng khớp cắn ngược hiệu quả, từ đơn giản cho đến phức tạp. Bác sĩ sẽ sử dụng hệ thống khí cụ niềng răng như mắc cài, khay niềng nhằm tác động lực kéo lên răng, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm.

Thời gian niềng răng khớp cắn ngược bao lâu*

Chỉ một lần niềng răng, hàm răng của bạn sẽ trở nên đều đặn, đạt tỉ lệ khớp cắn chuẩn. Tuy nhiên, thời gian niềng răng khá lâu, đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện. Thông thường thời gian niềng sẽ mất khoảng từ 1 – 2 năm, niềng răng khớp cắn ngược bao lâu sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố dưới đây.

- Tình trạng răng miệng: Nếu răng bị móm ở mức độ nhẹ thì thời gian chỉnh nha sẽ nhanh hơn so với những trường hợp răng móm nặng, kèm theo tình trạng răng mọc lộn xộn. bạn mất thêm thời gian nếu không may mắc các bệnh lý răng miệng cần điều trị trước khi niềng răng.

- Độ tuổi niềng răng: Độ tuổi niềng răng tốt nhất đó là từ 15 – 18 tuổi. Vì lúc này răng vĩnh viễn đã bắt đầu thay thế răng sữa, răng sẽ dế dàng dịch chuyển hơn so với những người đã trưởng thành, xương hàm và răng đã cứng chắc.

- Tay nghề bác sĩ: Đây là yếu tố rất quan trọng, quyết định đến sự thành công của ca niềng răng. Nếu bác sĩ có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao, niềng răng đúng quá trình niềng răng chỉnh nha, theo đúng phác độ điều trị sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian niềng răng.

Niềng răng hiệu quả tại nha khoa uy tín*

Niềng răng khớp cắn ngược giá bao nhiêu?

Sau khi đã tìm hiểu niềng răng khớp cắn ngược bao lâu, nhiều người còn quan tâm đến chi phí niềng răng khớp cắn ngược. Hiện nay, tại các cơ sở nha khoa uy tín có rất nhiều phương pháp niềng răng với mức giá khác nhau. Tùy vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mỗi người để có sự lựa chọn phù hợp. Bạn có thể tham khảo bảng giá niềng răng dưới đây.

CHỈNH NHA GIÁ TIỀN
– Mắc cài Inox thường 30.000.000 / 2 hàm
– Mắc cài Inox tự đóng 36.000.000 / 2 hàm
– Mắc cài sứ thường 38.000.000 / 2 hàm
– Mắc cài sứ tự đóng 49.000.000 / 2 hàm
– Mắc cài pha lê 40.000.000 / 2 hàm
– Invisalign – Đơn giản 120.000.000đ
– Invisalign – Trung bình 150.000.000đ
– Invisalign – Phức tạp 180.000.000đ
– Mắc Cài Mặt Trong 2D 80.000.000 – 100.000.000
– Mắc Cài Mặt Trong 3D 120.000.000 – 140.000.000

Trên đây là những thông tin nhằm giải đáp thắc mắc niềng răng khớp cắn ngược bao lâu. Nếu bạn đang muốn thực hiện niềng răng, hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và tư vấn niềng răng hiệu quả.
Niềng răng khớp cắn ngược bao lâu? Reviewed by Tẩy trắng răng on 07 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by Thẩm mỹ Hàn Quốc © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.